Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Địa chỉ bán xe đạp địa hình Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe đạp địa hình khỏe mà vẫn mang lại sự cá tính, đi được bất cứ loại đường nào, kể cả đường thành phố. Và bạn đang ở Hà Nội nhưng lại không biết địa chỉ nào bán xe với chất lượng tốt và giá rẻ. 

Để có được một chiếc xe đạp thể thao hay xe đạp địa hình chất lượng mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi điều khiển bạn phải chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Halo Shopping tự hào là một đơn vị phân phối dòng xe đạp địa hình nhập khẩu nguyên chiếc đến cho khách hàng với dòng xe Shika. 

Đến với chúng tôi bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc xe mà bạn thích với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau từ trầm đến màu nổi, có xe đạp thể thao của nam, xe của nữ rất đẹp mắt sẽ khiến bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Địa chỉ bán xe đạp địa hình Hà Nội

Với những đặc điểm nổi bật khi tìm hiểu rồi thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được sản phẩm này như: 
+ Khung xe được làm bằng thép cacbon, trọng lượng cực nhẹ, siêu bền giúp bạn điều khiển xe dễ dàng khi đang điều khiển cũng như mang vác. 
+ Lốp xe bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai mắt dứa nên độ bám đường rất tốt, chống trơn trượt trên các đoạn đường trơn, khó đi và đặc biệt ít mài mòn khi đi trên các đoạn đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.   
+ Bạn sẽ dễ dàng thay đổi tốc độ khác nhau trên mọi loại địa hình với bộ xích 7 tầng và hệ sang số 21 speed. 
+ Xe sử dụng phanh đĩa có độ bám tốt hơn so với phanh cơ bởi tác động của má phanh thẳng góc lên bề mặt đĩa, do vậy một phần các chi tiết của phanh đĩa có độ chính xác và độ bền khá cao. Nhờ vậy mà giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, kiểm soát được tốc độ và dừng lại đúng lúc như ý muốn. 

Các sản phẩm của Halo Shopping phù hợp với mọi đối tượng từ nam, nữ, người trung niên, lớn tuổi, thiếu niên đều có thể dùng. Nếu bạn ở xa bạn hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến hoặc không có thời gian đến xem trực tiếp tại văn phòng. 

Mua hàng trực tuyến ở Halo Shopping vô cùng tiện lợi và an toàn, bạn có thể gọi điện theo chức năng video qua Skype, Facebook và yêu cầu nhân viên của chúng tôi quay lại trực tiếp những hình ảnh thực tế của các mẫu xe. Nếu bạn ưng ý mẫu xe nào thì tiến hành đặt hàng luôn, rất dễ dàng, Halo Shoping sẽ xác nhận và giao hàng đến tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài chất lượng tốt, chế độ bảo hành ít nhất 12 tháng, nhiều nhất 24 tháng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình để đảm bảo những quyền lợi tối đa như: giao hàng miễn phí trên toàn quốc, thanh toán tiền sau khi nhận và kiểm tra hàng, bảo trì trọn đời… sẽ làm bạn yên tâm hơn khi mua hàng tại chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ hoặc đến với chúng tôi để có thể nhận được một trong những chiếc xe đạp địa hình, xe đạp thể thao chất lượng và giá rẻ nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét