Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Chị em nên mua dụng cụ tập bụng tại nhà loại nào?

Bạn đang muốn mua một dụng cụ để tập giảm mỡ bụng cho vòng eo thon gọn, quyến rũ nhưng thị trường muôn hình vạn trạng khiến bạn không biết nên chọn loại nào tốt, loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình? Hãy cùng theo dõi đoạn hội thoại của các hội chị em trên một diễn đàn dành riêng cho phái đẹp sau đây nhé!

Mẹ Ti yêu: Mình lên đây nhờ các mẹ tư vấn xem mua loại dụng cụ tập bụng tại nhà nào tập để cho bụng được gọn gàng hơn. Mình cao 1m60, 50kg, không phàn nàn gì về mấy phần khác chỉ ghét mỗi cái bụng lắm mỡ thôi. Mẹ nào có kinh nghiệm tập với dụng cụ nào chưa share mình với. Cảm ơn các mẹ nhiều nhiều!

Namson_havy: Máy nào hiệu quả, ra nhiều mồ hôi mà gọn nhẹ ý các chị, nhà em chật chội không có chỗ để nên muốn loại càng bé, gấp gọn được thì càng tốt. Em cao 1m55, nặng 45kg, cũng không phàn nàn về cân nặng.

Mỳ khoai tây: Mẹ Ti yêu, mẹ mua máy tập cơ bụng Six Pack Care tập đi, máy này tập hiệu quả lắm. Hiện tại em đang tập bụng với nó được gần 1 tháng nay rồi, thấy bụng nhỏ hẳn đi nhiều. Em kết hợp đạp xe trên không nữa (vì máy này thuộc loại cải tiến mới nhất có trang bị cả bàn đạp xe), mỗi ngày em dành khoảng 30 phút tập, cũng không tốn nhiều thời gian, như trước đây đi tập ở phòng tập thì mất nhiều công sức hơn. Máy khá nhỏ và nhẹ, em vác đi vác lại trong nhà vẫn được cơ mà nên chắc vừa với không gian nhỏ hẹp. Mà công nhận phụ nữ chúng mình ai cũng thích làm đẹp nhỉ?

Mẹ Ti yêu: Hehe, đam mê của mình là làm đẹp mà, nên quyết tâm phải cải thiện cái bụng, từ hồi sinh bé thứ 2 xong bị đau khổ cái vòng 2 này quá trời luôn. Mẹ nó mua cái Six Pack Care đó ở đâu đấy, giá rổ thế nào, chỉ giúp mình với.

Mỳ khoai tây: Trước em nghe được một người bạn mách và mua máy trên mạng, giá có khuyến mãi nên cũng khá rẻ. Để em post ảnh và link sản phẩm cho các mẹ vào tham khảo nhé: https://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018 
Mẹ Ti yêu: Mình vừa xem một vài thông tin về cái máy trên nhưng có thấy một số bạn nói là ban đầu tập bị cơ bị dãn ra nên thấy đau vùng bụng, không biết có ảnh hưởng gì không nhỉ?

Mỳ khoai tây: Đúng là ban đầu mình tập cũng thấy đau, nhưng dần dần sau một thời gian cũng quen sẽ hết thôi mẹ nhé. Mà máy nào tập thấy đau mới biết là có tác động đến cơ bụng.

Mẹ Ti yêu: Mình hiểu rồi, mẹ Mỳ Khoai tây add nick mình, có gì mình trao đổi kinh nghiệm với nhau. Cuối tuần này sẽ đi xách cái máy tập cơ bụng này về ngay."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét