Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Các loại máy massage bàn chân chất lượng

Máy massage chân là thiết bị chăm sóc sức khỏe chuyên dụng cho đôi chân có tác dụng chăm sóc đôi chân rất tốt. Thiết bị này bao gồm các chức năng như massage, xoa bóp, day huyệt, đấm bóp nhanh chóng loại bỏ, xoa dịu các cơn đau nhức, căng cứng cơ bắp, phục hồi tổn thương mô mềm, giảm đau hiệu quả, giúp đôi chân khỏe khoắn hơn, giúp người dùng thư giãn, thoải mái, xua tan mệt mỏi.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy massage chân, từ máy massage bàn chân đến máy massage bắp chân rất đa dạng phong phú. Nếu bạn cần mua loại máy massage bàn chân thì có các dòng máy massage chân của Nhật, của Hàn rất chất lượng. Có thể kể đến các dòng như máy massage chân khử mùi hôi Shika, máy massage chân hiệu Foot, máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản…


Máy massage chân khử mùi Shika có ưu điểm chính là chức năng massage kết hợp với chức năng khử mùi. Thiết bị có khả năng mát xa, xoa bóp, day huyệt làm giảm đau nhức, nhức mỏi chân, phục hồi tổn thương mô mềm. Khả năng khử mùi hôi chân hiệu quả bằng chức năng diệt khuẩn hoạt động đồng thời với chức năng massage  và chế độ sưởi ấm giúp lưu thông máu tốt, giảm mồ hôi chân, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, tăng khả năng tái tạo tế bào da mới thay thế các tế bào da chết, giảm mùi hôi chân triệt để.

Máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản dụng loại bỏ các cơn đau nhức, căng cơ bắp, xoa dịu và làm lành các tổn thương mô mềm. Ngoài ra thiết bị này còn có tác dụng xoa dịu các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máy, lưu thông khí huyết giúp đôi chân khỏe mạnh. Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, khi hoạt động máy sẽ tác động trực tiếp lên các huyệt trên chân với các động tác xoa bóp, nhào nặn… để kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Chiếc máy massage Nhật Bản này còn có hệ thống rung tự động điều chỉnh tốc độ của máy giúp người dùng thoải mái dễ chịu.

Máy massage chân hiệu Foot áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, với động cơ cải tiến với các hình thức massage nhào, vậy lý trị liệu, day huyệt, đấm bóp, thiết bị này mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Máy có cường độ massage vừa phải giúp đôi chân bớt nhức mỏi, tê buồn, xoa dịu cơ bắp đang căng cứng, tổn thương mô mềm. Máy có các chế độ massage đa dạng, động cơ được cải tiến với công nghệ mới, có 4 động cơ điện, chân và bàn chân được cạo, lăn với 3D. Khi dùng chiếc máy massage bàn chân này bạn sẽ có cảm giác thư giãn thoải mái, đôi chân không đau nhức, nhức mỏi nữa.

Hiện Halo Shopping là địa chỉ bán các loại máy massage bàn chân, máy massage bắp chân có uy tín trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua máy massage chân của bạn. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn loại máy massage chân nào thì hãy liên hệ với Halo Shopping để nghe tư vấn hoặc dùng thử sản phẩm rồi quyết định mua thiết bị này hay không nhé!

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét