Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thế mạnh của máy xay đậu nành công nghiệp

Máy xay đậu nành công nghiệp là sản phẩm máy xay được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng tại các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, hộ kinh doanh và địa chỉ phân phối sữa… Với công suất lớn, khả năng xay hoàn hảo, độ bền cao sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn trong việc kinh doanh. 

Nếu như bạn đang có ý định mở quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô… thì đừng bỏ qua những thông tin về sản phẩm mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây, đó chính là máy xay đậu nành công nghiệp thương hiệu Shika hiện đang được phân phối với sản phẩm chính hãng tại Halo Shopping

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Thế mạnh của máy xay đậu nành công nghiệp Shika:

Máy xay đậu nành công nghiệp đa tính năng: đầu tiên phải nhắc đến khả năng xay, nghiền thực phẩm hoàn hảo của sản phẩm này. Thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp hay còn gọi là máy xay sinh tố công suất lớn cho nên công suất của máy rất lớn, lên đến 3000W. Nhờ vậy, thực phẩm “vào tay” sản phẩm này sẽ được nghiền nát với tốc độ rất nhanh. Bên cạnh đó, ngoài khả năng xay đậu nành, máy còn có thể xay được nhiều thực phẩm khác như: xay sinh tố, xay nước ép trái cây, cháo dinh dưỡng, thịt, cá…

Xay đậu nành nguyên xác: trong kinh doanh thời gian chế biến vô cùng quan trọng. Khả năng xay đậu nành nguyên xác nhờ vào lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép Titanium đã đem đến một giải pháp chế biến sữa mới. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa giữ lại được nhiều nhất có thể các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ giúp cho sữa ngon và ngậy hơn. Bạn sẽ không phải mất công lọc sữa như trước kia mà khi uống không hề có cợn. 

Tính năng bảo vệ máy, nâng cao tuổi thọ: vì phải sử dụng thường xuyên, làm việc với tần suất liên tục trong kinh doanh, máy xay của bạn không thể tránh khỏi tình trạng bị nóng. Chính vì vậy, những tính năng đặt biệt như khe tản nhiệt ngay bên dưới đế máy, nút ngắt tự động khi máy làm việc quá tải sẽ giúp máy được bảo vệ tránh tình trạng cháy mô tơ. 

Thế mạnh của máy xay đậu nành công nghiệp

Tiếng ồn được hạn chế tối đa: với máy xay sinh tố thông thường khi hoạt động sẽ có tiếng ồn rất lớn, đặc biệt là khi xay các thực phẩm khó xay, cứng đầu tiếng ồn lại vì thế mà to hơn. Máy xay đậu nành kinh doanh được hạn chế tối đa về vấn đề tiếng ồn. Nhờ vào động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất, đế máy, nắp cối được làm bằng cao su cao cấp, vì vậy máy khi xay rất êm ái.

Vệ sinh dễ dàng: vấn dề vệ sinh luôn rất được quan tâm, máy xay đậu nành Shika không có nhiều cối xay, cối xay được làm bằng nhựa ABS rất bền, không dễ nứt vỡ nên quá trình vệ sinh đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, vì máy xay được đậu nành nguyên xác không cần bộ lọc bên trong nên bạn không phải vệ sinh bộ lọc giống như một số máy khác, rất tiện lợi. 

Trên đây là những thế mạnh mà máy xay đậu nành công nghiệp Shika mang lại cho bạn trong chế biến, đặc biệt rất tiện trong kinh doanh. Để sở hữu sản phẩm này bạn chỉ cần gọi điện hoặc đến trực tiếp Halo Shopping để mua hàng. Với chế độ bảo hành 24 tháng, giao hàng miễn phí và linh kiện thay thế đầy đủ sẽ làm cho bạn cảm thấy an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm tại đây. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét