Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Shiseido ra thông báo thu hồi 3 sản phẩm mỹ phẩm chống nắng

Kem chống nắng là loại mỹ phẩm không thể thiếu với phái đẹp. Dù bạn ở quốc gia nào cũng cần kem chống nắng bởi ánh mặt trời có thê gây hại cho làn da của bạn, khiến da bị tổn thương. Trong ánh mặt trời có tia cực tím làm đen sạm da, hình thành những đốm nám dưới da, khiến da nhanh lão hóa. Các sản phẩm mỹ phẩm chống nắng ra đời như cứu tinh của làn da, bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Phái đẹp luôn tìm kiếm những loại kem chống nắng tốt của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng để an tâm sử dụng.

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Shiseido vừa ra thông báo thu hồi 3 sản phẩm kem chống nắng đang lưu hành trên thị trường. Trước đó, hãng này cũng thu hồi 23 loại sản phẩm sữa tắm. Cụ thể, cuối tháng 7 vừa qua, Shiseido đã thông báo thu hồi hơn 410.000 sản phẩm kem chống nắng đang tiêu thụ trên thị trường. Ba dòng có các sản phẩm bị thu hồi gồm: Anessa Whitening Essence Facial UV Sunscreen SPF50+ loại 40g; loại mẫu thử 15g của dòng này; Sunmedic Medicated Sun Protect SPF 50+ loại 50ml.
Ba dòng kem chống nắng bị thu hồi kể trên đều được sản xuất ở nhà máy đặt tại Osaka của hãng Shiseido. Các sản phẩm kem chống nắng này đều có hiện tương lắng đọng, khi thoa lên da sẽ có cảm giác khó chịu, không đạt được yêu cầu mềm mịn thoải mái khi sử dụng mà hãng Shiseido đã cam kết. Shiseido khẳng định các sản phẩm kem chống nắng trên đều có khả năng chống nắng, bảo vệ da hoàn toàn bình thường không gây tác hại gì cho da.
Các sản phẩm kem chống nắng mà Shiseido thông báo thu hồi không bán chính thức tại thị trường Việt Nam, cơ quan chức năng không cấp số xác nhận công bố lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu nhưng lại rất phổ biến ở thị trường mỹ phẩm xách tay. Chính vì thế người tiêu dùng cần chú ý, tránh mua phải dòng sản phẩm đã có thông báo thu hồi. Có thể kiểm tra mã code sản phẩm như sau:
SUNMEDIC UV Medicated Sun Protect EX 50mL
ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster loại mẫu thử 15g
ANESSA Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster 40g

Ngoài thông báo thu hồi 3 loại kem chống nắng kể trên, trước đó hãng Shiseido cũng thu hồi 23 sản phẩm sữa tắm sản xuất ở nhà máy Kuki với lý do 23 sản phẩm sữa tắm này không có sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm, dù đảm bảo an toàn nhưng Shiseido vẫn ra thông báo thu hồi sản phẩm để đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét