Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Tinh bột nghệ- thực phẩm cho làn da đẹp không tỳ vết

Trong số những loại thực phẩm có công dụng làm đẹp tự nhiên hiện nay thì tinh bột nghệ là một loại thực phẩm thần thánh có thể làm đẹp da một cách hoàn hảo, an toàn và tiết kiệm. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có thể chữa được rất nhiều loại bệnh khác nhau như tiêu hóa, nóng trong người. Sử dụng tinh bột nghệ thay thế cho các loại mỹ phẩm làm đẹp là một phương án hoàn hảo cho những ai mê làm đẹp từ tự nhiên. Vậy đâu mới là cách uống tinh bột nghệ đúng nhất cho làn da đẹp không tì vết.
Công dụng của tinh bột nghệ
Thông thường chúng ta thường chăm sóc da bằng cách sử dụng các loại mỹ phẩm. Mọi người thường lựa chọn sản phẩm đã được công bố mỹ phẩm theo quy định của nhà nước để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Thế nhưng làm đẹp từ bên ngoài thôi chưa đủ mà phải có những sự tác động từ bên trong và việc uống tinh bột nghệ là bí quyết làm đẹp hoàn hảo của các ngôi sao, cũng như của nhiều chị em phụ nữ mà chúng ta cần chia sẻ cho nhau biết.
Tinh bột nghệ được hiểu là sản phẩm của nghệ tươi đã được qua sơ chế loại bỏ đi thành phần dầu và tính nóng trong loại nguyên liệu này. Tinh bột nghệ được làm khô, đóng hộp bảo quản sử dụng thuận tiện. Tác dụng của tinh bột nghệ dùng để cải thiện nội tiết tố từ bên trong cơ thể cụ thể là đẩy lùi sắc tố Melanin gây nám da, tàn nhang, sạm da và giúp làm trắng da trong thời gian ngắn nhất nhờ vào thành phần Cucurmin.
Khi uống tinh bột nghệ bạn còn có thể điều chỉnh chế độ tiết bã nhờn của cơ thể. Giúp loại bỏ các tế bào chết ngăn chặn sự hình thành mụn nghệ còn có tác dụng kích thích sự tiêu hóa chữa các bệnh về bao tử, giúp giảm cân hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Hãy uống tinh bột nghệ thường xuyên để làn da láng mịn hơn trắng hồng hơn mỗi ngày.
Cách uống tinh bột nghệ
Để uống tinh bột nghệ dễ dàng hơn bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để nặn thành từng viên nhỏ giống như viên thuốc. Muốn nghệ có độ sáng và mềm khi nặn bạn hãy trộn nghệ với một chút mật ong rồi nặn thành từng viên. Khi này bạn uống sẽ dễ dàng hơn và không bị sợ mùi ngái của nghệ. Kết hợp với uống nhiều nước để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Cách uống này cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi bạn nặn sẵn viên tinh bột nghệ rồi bảo quản trong hộp kín và sử dụng bất cứ khi nào.
Bạn hãy thực hiện uống bột nghệ sau ăn khoảng 15 phút mỗi lần uống 2 viên để đạt được hiệu quả chăm sóc da chăm sóc sức khỏe tối đa.
Pha loãng tinh bột nghệ để uống là cách phổ biến nhất mà nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những ai cảm thấy khó chịu với mùi của nghệ thì biện pháp nặn bột nghệ thành viên vẫn là biện pháp tối ưu. Khi pha sản phẩm này thành loại nước uống, bạn hãy sử dụng từ 2 đến 3 thìa cà phê tinh bột nghệ và một thìa mật ong vào trong 100 ml nước ấm cho dễ hòa tan. Uống trước hoặc uống sau bữa ăn đều được. Một lưu ý cho các bạn đó là không được hoa hỗn hợp vào nước quá nóng sẽ làm mất đi tác dụng của chúng.
Những cách uống tinh bột nghệ trên đều có sự hỗ trợ của một loại nguyên liệu đó làm mật ong. Tuy nhiên, mật ong khá nóng và có nhiều đường nên bạn cần hạn chế lượng mật ong khi sử dụng tránh gây tăng cân và gây thâm sạm da mặt, giảm đi tác dụng làm đẹp từ tinh bột nghệ.
Bên cạnh đó trên thị trường còn có nhiều loại mỹ phẩm được làm từ nghệ bạn có thể tham khảo để kết hợp chăm sóc da từ bên ngoài. Nhằm tránh mua phải hàng giả bạn cần tìm hiểu những loại mỹ phẩm có thành phần nghệ đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm theo quy định của nhà nước để bảo đảm chất lượng sản phẩm, đã được kiểm định qua các cơ quan chức năng.

Uống tinh bột nghệ đem lại hiệu quả làm đẹp cho da tuyệt vời để phát huy tối đa tác dụng đó bạn cần phải biết được phương pháp uống tinh bột nghệ hiệu quả nhất. Trên đây là 2 cách uống tinh bột nghệ đơn giản mà nhiều người áp dụng, bạn hãy chăm sóc bản thân mình bằng các phương pháp tự nhiên này để tiết kiệm chi phí cũng như giảm thiểu tối đa việc tiêu tốn tiền bạc vào mỹ phẩm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét