Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Máy massage chân dùng thế nào cho hiệu quả?

Sau một ngày làm việc, vận động, luyện tập, đi lại nhiều thì đôi chân của bạn chắc hẳn sẽ vô cùng nhức mỏi, lúc này nếu có chiếc máy gì giúp bạn massage đôi chân đau nhức, bấm huyệt đấm bóp chân cho bạn thì bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn và thoải mái. quả thực có một chiếc máy như thế, đó chính là máy massage chân. Nếu không có thời gian, hãy tự xoa bóp massage chân cho mình bằng máy này bởi vì nó được thiết kế chuyên dụng để chăm sóc đôi chân rất hiệu quả.

Máy massage chân tạo áp lực xoa bóp lên vùng chân cụ thể để giảm đau, tăng cường sức khỏe cho não, tim, gan, mắt, giảm đau bụng, đầy hơi…Do ở chân có các huyệt đạo ứng với các cơ quan của cơ thể nên khi xoa bóp, bấm huyệt ở chân có thể giúp kết nối với nội tạng, não bộ và nhiều bộ phận trên cơ thể, từ đó chăm sóc cơ thể tốt hơn. Ví dụ như xoa bóp bấm huyệt ngón chân để giảm đau đầu, cải thiện trí nhớ, giảm mệt mỏi căng thẳng.  Massage gót bàn chân và mu giữa bàn chân để cải thiện tiêu hóa…


Massage xoa bóp day huyệt nhẹ nhàng gót chân bằng máy massage chân sẽ khiến các triệu chứng đau lưng, đau nhức giảm hẳn. Nếu bạn bị đau cổ thì xoa bóp ngón chân cái, đau nhức đầu gối và bắp chân do thấp khớp hay chấn thương mô mềm ở bắp chân thì dùng máy massage bắp chân để có thể xoa dịu tổn thương dễ dàng hơn.

Máy massage chân có chế massage cơ học, tính năng rung mát xa cùng với chức năng hồng ngoại nên có tác dụng giảm đau, xoa dịu các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết giúp đôi chân khỏe mạnh hơn.  Thiết bị này giúp giải phóng các huyệt đạo, tác động trực tiếp vào dây thần kinh, các tế bào, mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu não, bài tiết chất độc hại ra khỏi cơ thể, phục hồi tổn thương mô mềm, phục hồi thể trạng, trị đau nhức chân hiệu quả. 

Thay vì phải mệt nhọc tự xoa bóp chân, nhiều người không biết mát xa xoa bóp đúng cách lại không hiệu quả thì việc sắm một chiếc máy massage chân là khá hợp lý bởi chiếc máy này đã tích hợp các chế độ mát xa, xoa bóp, day huyệt chuẩn nhất. Máy massage chân phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như người lao động nặng, người đi lại nhiều, người làm văn phòng, người bị thấp khớp, người hay vận động mạnh, luyện tập thể thao, người già…

Hiện nay ở Halo Shopping có rất nhiều mẫu máy massage chân chất lượng, có máy massage bàn chân, máy massage bắp chân của Nhật hàng chính hãng dùng hiệu quả và an toàn. Đây là địa chỉ bán máy massage chân nhật bản giá rẻ nhất trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển, bảo hành 2 năm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét