Searching...
Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Ở đâu bán xe đạp thể thao Nhật tại Hà Nội giá rẻ?

Xe đạp thể thao ngày nay không còn lạ lầm gì đối với người dân thành thị, đặc biệt là ở Hà Nội. Giữa vô vàn các dòng xe đạp thể thao từ nội địa đến hàng ngoại nhập thì xe đạp thể thao Nhật vẫn chiếm ưu thế hơn cả. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các dòng xe đạp thể thao sở hữu công nghệ Nhật Bản thu hút mọi lứa tuổi từ người trẻ, trung niên đến các bậc lão thành. Sở dĩ ai cũng chuộng hàng Nhật bởi thiết kế của nó phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của người Việt, nhất là chú trọng đến điều kiện đường sá và khí hậu của đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

Chỉ khoảng 2 năm gần đây, các cửa hàng bán xe Nhật đột nhiên “mọc như nấm sau mưa”. Không kể đến các cửa hàng xe đạp ở các khu phố Bạch Mai, Bà Triệu, … đã có từ lâu đời thì những shop xe đạp mới mọc ở khắp nơi ở các tuyến phố lớn như Quán Thánh, đường ven Tây Hồ, Trịnh Hoài Đức, Tăng Bạt Hổ, … Một đặc điểm chung dễ nhận thấy ở các shop này là trang trí bắt mắt và rất hoành tráng. Các loại xe thể thao Nhật bày trí ngang dọc trong cửa hàng, cửa kính, đèn chiếu sáng bóng nhoáng. Nhân viên ăn vận đồng phục, tư vấn cho khách hàng cho đến khi nào mua thì thôi. Trước những “cám dỗ” của các shop bán xe đạp, bạn cũng nên có sẵn một chút kiến thức để chọn cho mình một chiếc xe Nhật tốt nhất.
Xe đạp thể thao Nhật giá rẻ SHIKA

Đa phần ở các cửa hàng bán lẻ, giá bán xe đạp cũng bị đội lên rất cao do họ phải trả chi phí không nhỏ cho việc thuê mặt bằng, quảng cáo và trả lương nhân viên. Chưa kể, sản phẩm ở đó chủ yếu là nhập qua bên trung gian nên cũng mất thêm cả chi phí chiết khấu hoa hồng nữa. Vì vậy, để chọn mua xe đạp thể thao Nhật vừa rẻ, vừa tốt, bạn nên tìm đến các đại lý hoặc công ty nhập hàng tận gốc từ nhà sản xuất chính hãng, phân phối tận tay người tiêu dùng.

Một trong những công ty xuất nhập khẩu xe thể thao Nhật chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, phải kể đến Halo Shopping. Công ty luôn đem đến chính sách mua hàng tốt nhất như đặt hàng qua mạng, miễn phí vận chuyển cho những khách hàng ở xa, thanh toán bằng cách chuyển khoản, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu không ưng ý và chế độ bảo hành, bão dưỡng lâu dài, định kỳ. Chưa kể, Halo Shopping liên tục có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe đạp thể thao Nhật ở đây. Hiện tại, Halo Shopping có nhiều mẫu xe đạp thể thao nam, xe đạp thể thao nữ giá rẻ mang thương hiệu SHIKA sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, gia công tại Đài Loan đang thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn. Để đặt mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau:


CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét