Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đai massage vai gáy giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà

Đai massage vai gáy là một sản phẩm ưu việt, ứng dụng phương pháp trị liệu massage được các bác sĩ  y học cổ truyền khuyên dùng. Khi gặp phải những vấn đề sức khỏe như đau nhức vai gáy, đau nhức hông, lưng… trong trường hợp bạn không thể có điều kiện hoặc thời gian để đi đến các trung tâm trị liệu thường xuyên hay trung tâm chăm sóc sức khỏe thì chiếc đai massage vai gáy là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hữu hiệu cho bạn. 

Đai massage vai gáy 3D Shika là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay.
Vừa giúp bạn mang lại hiệu quả tốt nhất, vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, ngoài ra bạn có thể tận dụng được thời gian trong khi ngồi trên xe hơi khi đi làm. Và đây được xem là một thiết bị chăm sóc sức khỏe, giảm béo được ưa chuộng và hiệu quả nhất hiện nay.

Đai massage vai 3D Shika

Đặc điểm của massage vai gáy 3D Shika:

  • Khả năng massage nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai, gáy, lưng, đùi, eo, hông… có chức năng tương tự như máy massage giảm đau vai gáy cổ lưng Olekin nhưng sản phẩm này còn có khả năng đấm bóp, bấm huyệt kết hợp với tia hồng ngoại nhiệt, đẩy nhanh hiệu quả massage và giảm cân cho người sử dụng. 
  • Được điều khiển bằng vi mạch điện tử mô phỏng các phương pháp massage của các chuyên gia như bấm huyệt, bóp vai, nhào 3D rất chuyên nghiệp y hệt bàn tay chuyên viên massage, rất hiệu quả. 
  • Đai massage với gối massage được thiết kế với núm nhựa, bên trong là con lăn kết hợp với tia hồng ngoại chuyển động linh hoạt, tác động trực tiếp đến các huyệt vị giúp massage xua tan đi cơn đau nhức hiệu quả nhất. Với việc massage vai cổ giúp bạn giảm những cơn đau dai dẳng ở các vị trí vai, cổ, không những thế các chứng thoái hóa cột sống được đẩy lùi, giảm đau nhức ở lưng, hông… đánh tan mỡ bụng, đùi.
  • Chức năng massage lưng, eo, bắp chân làm giảm những cơn đau nhức, mỏi do hoạt động nhiều hoặc phải ngồi nhiều tại văn phòng, bên cạnh đó còn giúp bạn giảm đi đáng kể một lượng mỡ ở bắp chân. 
  • Bên trong đai có lớp lưới tiếp xúc bảo đảm thoáng khí, khi sử dụng không cảm thấy bị bí bách, nóng bức khó chịu vì lượng nhiệt tỏa ra, hơn nữa lớp lưới này có độ bền cơ học rất cao giúp sử dụng đai bền hơn. 
  • Ngoài những chức năng làm giảm đi những cơn đau thì với thiết kế tiện lợi, nguồn điện cung cấp đa dạng, có thể dùng adapter khi sử dụng tại nhà hoặc dây nguồn cắm trực tiếp dùng trên xe hơi, tất cả cá bộ phận đều được đi kèm với thiết bị. Nếu chạy xe đường dài mà có sản phẩm này đồng hành thì những cơn đau lưng, vai, cổ khi lái xe sẽ tan biến và hành trình của bạn sẽ không trở nên mệt mỏi mà ngược lại rất thú vị.
Bạn có thể dùng sản phẩm này ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào kể cả lúc làm việc nghỉ ngơi đều được. Như vậy, sự ra đời của sản phẩm này đã mang đến cho người sự cải thiện về sức khỏe, những cơn đau nhức, mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí là những lúc mất ngủ sẽ nhanh chóng bị tiêu tan thay vào đó là mang lại cho bạn một tinh thần tốt, một cơ thể khỏe mạnh để bạn có thể tập trung cao độ trong công việc, học tập và thư giãn thoải mái.

Hiện Halo Shopping đang phân phối sản phẩm này với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành tốt nhất. Nếu muốn sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay, hãy nhanh tay rinh về cho mình và cả gia đình sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét