Searching...
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Huyết áp cao càng nên dùng ghế massage

Rất nhiều người hỏi Halo Shopping rằng họ bị huyết áp cao thì có nên dùng ghế massage không? Câu trả lời của chúng tôi luôn là : “Huyết áp cao càng nên dùng ghế massage”. Không phải vì PR hay muốn bán được hàng mà chúng tôi nói vậy, dù bạn mua hay không mua ghế massage ở Halo Shopping thì chúng tôi vẫn trả lời bạn như thế bởi các lý do dưới đây.

Như chúng ta đã biết, huyết áp cao có nhiều nguyên nhân, ví dụ như di truyền, người có tiền sử huyết áp cao, do áp lực cuộc sống, do bị căng thẳng, stress quá nhiều. Tóm lại có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị huyết áp cao. Tuy nhiên lại có nghiên cứu cho rằng các biện pháp như massage thư giãn có thể giúp bạn giảm nguy cơ tăng huyết áp bất chợt, giúp điều hòa huyết áp tốt hơn. Nếu có điều kiện về kinh tế và thời gian thì bạn có thể tới các trung tâm massage để nhân viên ở đó thực hiện massage thư giãn cho bạn. Còn nếu không, hãy bỏ chi phí một lần, mua một chiếc ghế massage về dùng hàng ngày để chăm sóc sức khỏe, hạn chế tối đa nguy cơ huyết áp tăng đột ngột dẫn tới các biến chứng nguy hiểm.


Tác dụng của ghế massage chính là massage, thư giãn toàn cơ thể. Khi sử dụng sản phẩm này, ghế massage sẽ thực hiện các bài massage tự động hoặc theo lựa chọn của bạn, chăm sóc toàn diện cho cơ thể của bạn từ đầu đến chân. Các con lăn và túi khí massage được bố trí đều khắp thân ghế có tác dụng massage, day huyệt, xoa bóp, cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp rất tốt vì nó giúp máu lưu thông ổn định hơn, tránh tình trạng máu dồn lên não hoặc vào tim bất ngờ.

Ghế massage còn có tác dụng xoa bóp, làm giảm và điều trị các vấn đề như đau nhức cơ thể, đau lưng, đau cổ vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…. Hiện nay các mẫu ghế massage Nhật Bản rất được ưa chuộng, từ ghế bình dân đến cao cấp đều có thiết kế đẹp, bền, cơ chế hoạt động thông minh, đa chức năng và mang lại hiệu quả triệt để. Thiết bị có khả năng xua tan cảm giác mệt mỏi, stress và áp lực- một trong những nguyên nhân khiến huyết áp tăng, huyết áp không ổn định.

Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc ghế massage để chăm sóc cơ thể tại nhà, trên văn phòng làm việc để ổn định huyết áp, giúp cơ thể đỡ mệt mỏi căng thẳng và đau nhức thì hãy mua ở địa chỉ uy tín bởi trên thị trường đã có ghế massage hàng rởm, hàng gia công kém chất lượng. Halo Shopping là địa chỉ bán ghế massage uy tín, giá ghế massage rẻ hơn so với thị trường, bạn có thể tham khảo với nhiều mẫu mã đa dạng, bảo hành 5 năm miễn phí vận chuyển toàn quốc. Dưới đây là địa chỉ của Halo Shopping:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét