Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Địa chỉ bán máy xay đậu nành chính hãng

Máy xay đậu nành là sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn có khả năng xay tốt đáp ứng nhu cầu chế biến nhanh, xay mịn, hoạt động bền bỉ và mang lại những ly sữa đậu nành nguyên chất. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng thì bạn khó mà biết được đâu là địa chỉ bán hàng uy tín với hàng chính hãng. 

Bất kể một sản phẩm máy xay chính hãng nào cũng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, máy hoạt động bền bỉ, công suất thật, khả năng xay tốt. Còn đối với địa chỉ phân phối ngoài việc đảm bảo chất lượng máy, nguồn gốc, xuất xứ phải đảm bảo được chế độ bảo hành của máy hay những linh kiện thay thế khi khách hàng có nhu cầu. Nhờ vậy, chất lượng máy mới được đảm bảo mang lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng. 

Để mua máy xay đậu nành chính hãng bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay đậu nành sản xuất tại Đài Loan và theo công nghệ Nhật Bản hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình xay đậu nành nguyên xác. Trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng và độ an toàn đối với người sử dụng. Hơn nữa, do được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc nên chất lượng sản phẩm rất đảm bảo và giá rẻ. 

Máy xay đậu nành Shika 2300W

Khả năng xay linh hoạt với tốc độ xay từ 5 đến 10 cùng lưỡi dao sắc bén được là từ thép Titan giúp bạn xay nhuyễn mọi loại thực phẩm dù là thực phẩm cứng như đá viên ngũ cốc. Bên cạnh đó, có một số sản phẩm với dao xay kép 6 lưỡi chuyên dụng cho xay đá rất tốt. Đặc biệt, khi xay đậu nành xong bạn không phải lọc bã đậu nành như trước đây vì đậu đã được xay mịn hoàn toàn chỉ trong một lần xay duy nhất. Nhờ vậy mà thời gian chế biến của bạn nhanh hơn, đồng thời giúp giữ lại được nhiều nhất chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ có trong bã đậu nành.

Cối xay có độ bền cao chính là điểm nổi bật nữa của dòng máy xay đậu nành Shika tại Halo Shopping. Được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu lực rất tốt cho phép bạn xay sữa đậu nành nóng mà cối xay và khả năng làm việc của máy không gặp phải một vấn đề gì. 

Máy được thiết kế, trang bị những tính năng bảo vệ máy hiệu quả như: hệ thống khe tản nhiệt, nút role tự ngắt khi máy làm việc quá tải, đế cao su cao cấp chống ồn hiệu quả. Nhờ vậy mà máy làm việc ổn định hơn, nhất là làm việc trong kinh doanh với tần suất cao. Không dừng lại ở đó, máy có nhiều chức năng xay, nếu thông thường bạn muốn xay nhiều thực phẩm thì bạn phải mua máy xay đa năng với nhiều cối xay nhưng với máy xay đậu nành Shika bạn chỉ cần một sản phẩm thì những nhu cầu xay của bạn đều sẽ được đáp ứng trọn vẹn. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt hàng ngay hôm nay. Với chế độ bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời và giao hàng miễn phí toàn quốc chắc chắn bạn sẽ hài lòng. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét