Searching...
Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Máy massage chân hiệu Foot

Máy massage chân hiệu Foot là dòng máy tầm trung, giá thành rẻ dưới hai triệu đồng nhưng chất lượng, phù hợp với nhiều người thích dùng thiết bị này nhưng không đủ kinh phí để sắm chiếc máy đắt tiền. Thiết bị chăm sóc đôi chân, giúp giảm đau nhức nhức mỏi, mang lại sự thư giãn cho người dùng nhanh chóng. Dùng chiếc máy này đều đặn mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe và đôi chân của bạn. 

Máy massage chân hiệu Foot áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nên khi massage chăm sóc chân rất chính xác, cường độ massage vừa phải mang đến cho người dùng sự thư giãn, thoải mái và rất dễ chịu, giải tỏa các cơn đau nhức cho đôi chân, giúp người dùng đỡ mệt mỏi căng thẳng nhờ cơ chế massage xoa bóp, day huyệt. Động cơ của máy được cải tiến với công nghệ mới với  4 động cơ điện là động lực lớn nhất, chân và bàn chân được cạo, lăn bằng công nghệ massage 3D rất thông minh. 

Đối tượng thích hợp sử dụng chiếc máy massage chăm sóc chân này rất đa dạng như người hay phải di chuyển nhiều, người hay đi giày dép cao độn đế, người ngồi nhiều một chỗ không có không gian vận động hay bị tê mỏi chân, người già, người bị thấp khớp. Chỉ có phụ nữ có thai, trẻ nhỏ dưới 7 tuổi và người mới bị gãy xương chân, trật khớp thì nên chờ cơ thể ổn định mới dùng.


Máy massage chân hiệu Foot này là dòng máy cổ thấp, không phải dòng máy massage bắp chân nhưng vẫn có tác dụng giải tỏa đau nhức, mệt mỏi, xoa bóp, day huyệt đấm bóp giúp đôi chân khỏe khoắn linh hoạt, giúp người dùng thư giãn tối đa. Máy được tích hợp các chế độ massage phong phú, động cơ cải tiến với 4 động cơ điện và công nghệ massage 3D khi hoạt động sẽ thực hiện các bài massage lần lượt như bạn đang được massage ngoài tiệm vậy.

Khi bạn dùng thiết bị bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái thư giãn nhờ các động cơ massage nhào bóp, cạo gió. Máy tự động điều chỉnh lực áp nên dùng bạn chân nhỏ hay chân to thì cũng vừa như in khi đặt chân vào máy. Các túi khí massage liên tục ép sát, kích thích cơ bắp, huyệt đạo ở cả hai mặt của bàn chân mang đến sự chăm sóc toàn diện, triệt để.

Máy có thiết kế tinh tế đẹp mắt, được làm bằng nhựa cao cấp sơn lớp sơn tĩnh điện màu đỏ đun trang nhã sang trọng. Chỗ lòng máy đặt bàn chân vào có lớp vải lót mềm, thấm mồ hôi tốt, có thể tháo rời ra để giặt giũ vệ sinh. Dưới đế máy có chân cao su giúp cố định máy, không trơn trượt khi sử dụng; các nút điều khiển dễ sử dụng và rõ ràng. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy massage chân Nhật Bản, Hàn Quốc với đa dạng mẫu mã. Máy massage chân hiệu Foot là một mẫu máy massage chăm sóc chân chất lượng đáng dùng, giá cả lại phải chăng. Nếu như bạn muốn tham khảo hoặc muốn mua thiết bị này hãy liên hệ với Halo Shopping-địa chỉ bán hàng uy tín hàng đầu toàn quốc để được tư vấn và báo giá:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét