Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành Shika công suất lớn 3000W

Sở hữu một chiếc máy xay có công suất lớn thì bạn không phải lo lắng về thời gian xay, khả năng làm việc của máy, nhất là câu hỏi xay sữa đậu nành có tốt không và ngoài xay sữa đậu nành còn xay được gì khác không? Với máy xay đậu nành Shika công suất lớn 3000W những vấn đề, những câu hỏi này sẽ có câu giải đáp.

Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn:

Xóa tan đi vấn đề thời gian: xay thực phẩm, sữa đậu nành trong thời gian chỉ còn được tính bằng giây. Công suất khủng của khủng 3000W và tốc độ vòng quay 80 000 vòng/phút, đậu nành sẽ được xay mịn, nhuyễn nhanh nhất, không hề phải lọc xác, thậm chí còn không phải nấu lại (nếu bạn làm chín đậu nành trước).
Hoàn toàn yên tâm về khả năng làm việc của máy: được thiết kế tối ưu cho việc xay, nghiền nên đảm bảo cho máy làm việc tốt nhất. Lưỡi dao làm bằng thép Titan với dao 4 lưỡi sắc bén kết hợp với các răng cưa xen kẽ nên chỉ cần xay trong một lần thành phẩm đã được thu về, bạn không phải xay thêm lần hai. Các nút điều chỉnh tốc độ xay, nút trộn được sắp xếp khoa học, sử dụng dễ dàng giúp bạn xay thực phẩm hiệu quả nhất.
 
Xay được nhiều thực phẩm khác ngoài sữa đậu nành: không những làm tốt được nhiệm vụ xay sữa đậu nành mà máy còn làm tốt nhiều nhiệm vụ khác nữa như: xay sinh tố, xay các loại sữa ngũ cốc, xay sữa ngô, mè đen… cho đến xay thịt, cá, xay rau củ, xay cháo dinh dưỡng và xay cả đá viên.
 
Độ an toàn cao cho người sử dụng: là một trợ thủ cũng như là người đồng hành trong công việc chế biến cho nên việc đảm bảo an toàn cho người dùng được quan tâm rất nhiều thể hiện:
 
+ Nắp cối xay làm bằng cao su chắc chắn giúp trong quá trình xay thực phẩm không bị bắn ra ngoài.
 
+ Đế cối vững chắc, giữ thăng bằng, chống trơn, trượt khi máy làm việc.
 
+ Dưới lưỡi dao là vòng goong cao su áp sát, đảm bảo cho máy dù xay với công suất cao thì nước cũng không bị rò rỉ ra bên ngoài.
 
+ Cối xay tuy bằng nhựa nhưng là nhựa cao cấp ABS, được đánh giá cao và áp dụng rất nhiều trong các sản phẩm đồ gia dụng. Không hề có chứa chất gây ung thư và rất bền, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt độ cao rất tốt, hạn mức nhiệt độ mà cối máy chịu được là: 400 + 1800 độ C.
 
Hiện nay, trên thị trường không ít những địa chỉ cung cấp sản phẩm máy xay đậu nành dòng Shika, nhưng để có được sản phẩm chất lượng, hoạt động bền bỉ, lâu dài lại là một bài toán khó cần giải. Halo Shopping là đại lí ủy quyền của Shika tại Việt Nam, chính vì vậy khi mua hàng tại đây bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá thành hay chế độ bảo hành.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét