Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Ưu điểm của máy xay đậu nành Shika 2300W

Sở hữu công suất lớn 2300W, tốc độ vòng quay nhanh có thể thấy rằng máy xay đậu nành Shika 2300W là sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong kinh doanh. Vậy, ngoài sử dụng trong kinh doanh thì máy có dùng được trong gia đình không và những ưu điểm của máy là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Ưu điểm của máy:

Ưu điểm về cấu tạo và thiết kế:
 
+ Máy có thiết kế gọn nhẹ bởi chỉ có một cối và một bộ dao xay. Ngoài ra, với màu vàng nhã nhặn lại mang lại cảm giác ấm cúng hơn cho gian bếp của bạn. Gia đình hay kinh doanh đều có thể sử dụng máy.
 
+ Cối xay có dung tích rất lớn, 3,6 lít kết hợp với công suất 2300W giúp người dùng xay được số lượng lớn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, cối xay có đặc điểm là: chịu lực tốt, chịu va đập, chịu được nhiệt độ cao.
 
+ Dao xay: có 4 lưỡi, có răng cưa, chất liệu thép titan không gỉ, có độ bền cao và vô cùng sắc bén nhưng không dễ bị mài mòn.
 
+ Cối xay có nắp đậy cao su chống tràn, không để cho thực phẩm khi xay bị bắn hay tràn ra ngoài. An toàn cho người sử dụng và sạch sẽ hơn trong chế biến.
 
+ Máy được thiết kế với các mút cao su chống ồn rất hiệu quả, đế máy cao su chống trơn trượt an toàn khi xay. Ngoài ra, phía dưới thân máy còn có thiết kế thêm rơ le tự ngắt, tự động ngắt trong một số trường hợp nhằm bảo vệ máy.
 
+ Bảng điều khiển bố trí hợp lý, dễ sử dụng: gồm có nút công tắc on/off, núm điều chỉnh tốc độ để xay mọi loại thực phẩm, yêu cầu về độ mịn của thành phẩm cũng như thời gian nhanh chậm bạn sẽ chọn tốc độ xay phù hợp với núm xay này. Bên cạnh đó, còn có nút nhồi rất có ích, nhờ nút này mà thành phẩm ngon hơn, máy làm việc nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Ưu điểm về công dụng:
 
+ Công dụng đầu tiên của máy chính là xay đậu nành, nhưng cái khác với những máy xay sinh tố hay máy xay đậu nành công suất thấp khác là xay đậu nành nguyên xác, không bỏ bã (xác). Chính vì vậy mà sữa đậu nành khi chế biến với máy sẽ ngon hơn và đậm đà hương vị hơn.
 
+ Xay các loại ngũ cốc: chức năng xay ngũ cốc cũng được máy đảm nhận, bạn sẽ không phải mang ra ngoài quán hay mua một máy xay ngũ cốc để xay mà tận dụng luôn máy xay đậu nành Shika 2300W để thực hiện rất hiệu quả.
 
+ Xay sinh tố: sử dụng sản phẩm này bạn còn có thể được thưởng thức những món sinh tố hoa quả, ngon, thành phẩm không để lại cợn, không phải lọc xác, rất nhanh và đảm bảo chất dinh dưỡng.
 
+ Xay thịt, cá, các thực phẩm tươi sống: đóng vai trò như một máy xay đa năng luôn, thịt, cá và các loại rau củ trong các món ăn hàng ngày cũng được máy xay một cách nhanh chóng. Thật tuyệt khi gia đình bạn sở hữu sản phẩm này.
 
Và để phát huy tốt nhất những ưu điểm này của máy thì bạn nên mua được sản phẩm chính hãng. Hãy đến với Halo Shopping cùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, giải pháp nấu ăn tốt nhất. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét