Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Người dùng nghĩ gì về chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017 là thiết bị hỗ trợ tập thể dục đang bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên, chắc hẳn khi mua bất kỳ sản phẩm gì chứ không riêng gì thiết bị này thì ai cũng đều muốn tìm hiểu kỹ về nó, muốn tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng mua và tập luyện để yên tâm hơn. Vậy hãy cùng xem người dùng nghĩ gì về chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care phiên bản 2017 qua một số feedback dưới đây nhé.
 
Meyeucon8620 (Mẹ bỉm sữa): Mình mới mua máy tập Six Pack Care phiên bản 2017 ở halohalo.vn với giá là 1,050k được khoảng 2 tuần. Máy tập nhẹ lắm, mỗi ngày mình lên được 200 cái gập bụng lận đấy. Nói chung, máy dùng cũng ổn kết hợp với ăn uống hợp lý nữa nên mình thấy rất hiệu quả. Chưa kể, nó còn tiện lợi nữa, mình vừa tập vừa trông con vẫn được.
 
Hoàng Mai (nhân viên kế toán): Em cũng mới mua cái máy tập Six Pack Care 2017. Trước khi mua em cũng tham khảo nhiều lắm nên biết đây là phiên bản đời trước của New Six Pack Care 2018, hình như chỉ khác nhau ở các con lăn đệm mút và số lò xo trợ lực. Cái máy em mua là loại có 4 lò xo nhưng không đủ lực đẩy nên em tháo bớt đi 1 cặp (cái này tháo ra lắp vào rất dễ). Cái này có ghế xoay 360 độ nên rất tiện để tập xoay eo và dễ thay đổi tư thế để tập động tác khác.
 
Ngọc Hồi (sinh viên): Máy tương đối dễ tập. Nhưng theo em thì kết quả không như họ quảng cáo mỗi ngày chỉ tập trong vòng 5 phút là eo thon được ngay đâu mà cũng yêu cầu mình tập phải kiên trì, đều đặn chứ không phải tập ngày một ngày hai là có hiệu quả được. Hiện tại, em đã tập được 3 tuần rồi và chưa có dấu hiệu chán nản hay hối hận vì đã mua máy về tập.
 
Tuấn Vũ (Nam Định):Máy hỗ trợ tập bụng 6 múi tại nhà rất tốt. Mình mới tập được có 1 tháng mà lên cơ bắp cực luôn, đang cố tập tiếp tháng này nữa là sắp được cơ bụng săn chắc rồi.
 
Nhân Trung (Hải Phòng): Mình ưng nhất ở cái máy tập cơ bụng này là thiết kế mấy con lăn bằng đệm mút ở phía sau ghế tựa lưng. Nó rất êm và xoay tròn được nên khi tựa vào cảm giác như được massage thư giãn, không còn bị đau lưng hay cột sống nữa.
 
Qua phản hồi của một vài người dùng về chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care 2017, chúng ta có thể nhận thấy đây là một thiết bị đáng mua về luyện tập tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chuẩn, giá rẻ, bạn nên tìm đến các đại lý phân phối chính hãng của Six Pack Care, trong đó cụ thể tại Hà Nội có Halo Shopping. Đây là địa chỉ bán dụng cụ tập thể dục uy tín trên toàn quốc, bảo hành lâu dài và giao hàng miễn phí. 
Trang web của Halo Shopping: http://haloshopping.com/c/dung-cu-tap-bung/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét