Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Xe đẩy hàng Advindeq TL-400 giá siêu rẻ

Bạn đang cần tìm mua chiếc xe đẩy hàng Advindeq, vậy hãy đến với Zingo Mart, tại đây chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng, giá bán phải chăng chưa từng có. Chiếc xe mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách là Advindeq TL-400, chiếc xe này có thiết kế đặc biệt như sau:

+ Sàn bằng thép cao cấp
+ Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp gọn được).
+ Kích thước: Dài 910 x Rộng 610 x Cao (Tay đẩy) 880mm
+ Tải trọng: 400kg
+ Sàn xe dày 1 mm (độ dày gấp 2 lần với các model cùng loại trên thị trường)
+ Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn
+ Đường kính bánh xe: 130mm
+ Trọng lượng: 19kg
Chi tiết sản phẩm quý khách có thể tham khảo thêm tại trang web: http://zingomart.com/xe-day-hang-advindeq-tl-400.asp
Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi quý khách mua chiếc xe này tại Zingo Mart.

Cụ thể như thế nào quý khách có thể gọi tới số hotline của Zingo Mart nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.

Zingo Mart
Số hotline: 0982.42.42.07 - 0936.131.086 - 096.213.2145
Email: info@zingomart.com
Trang web: zingomart.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét