Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nên mua loại ghế massage nào?

Ghế massage toàn thân có nhiều loại, tuy nhiên thì hiện nay người tiêu dùng Việt Nam đang yêu thích ghế massage toàn thân của Nhật bởi độ bền, độ chất lượng của sản phẩm. Đúng là người Việt có tâm lý thích dùng hàng Nhật vì từ trước đến nay các sản phẩm của Nhật Bản đều rất chất, dùng bền lâu, nhất là các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Ghế massage cũng thế, các sản phẩm ghế mát xa của Nhật bán chạy hơn vì khi mua hàng, nếu đặt ghế massage Nhật bên cạnh các ghế massage hãng khác thì người mua sẽ chọn hàng Nhật.

Các loại ghế massage toàn thân của Nhật thông thường đều có cơ chế hoạt động là mát xa, xoa bóp, nhào, nắn, đấm bóp, day huyệt. Giá ghế massage toàn thân phụ thuộc vào độ bình thường hoặc cao cấp của ghế, công nghệ khác nhau của ghế. Loại rẻ tiền vài triệu thì được làm bằng chất liệu kém hơn loại cao cấp, các con lăn cũng ít hơn, massage đồng thời ít vùng hơn các loại ghế massage cao cấp. Dùng có đem lại hiệu quả hơn còn phụ thuộc vào việc bạn có mua được hàng chính hãng không nữa.


Ghế massage hay còn gọi là máy xoa bóp toàn thân vì nó sẽ mát xa toàn thân, chú trọng đến các vị trí cơ thể mà các cụ hay bị đau nhức nhất như vai, lưng, hông. Thiết bị này sẽ mát xa, xoa bóp, day huyệt, giúp giảm đau nhức cơ thể nhanh chóng, giảm mệt mỏi, phục hồi thể trạng, giúp anh và các thành viên trong gia đình (trừ phụ nữ có thai và trẻ nhỏ) hết đau mình mẩy, ngủ ngon hơn, ăn uống tốt hơn, xua tan cơn đau đầu, đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống…

Hiện nay, ở Halo Shopping có đa dạng mẫu ghế massage toàn thân của Nhật có các mức giá từ thấp đến cao, có thể kể đến ghế massage toàn thân SHIKA -Sk8900 do hãng Shika Nhật Bản sản xuất, có đầy đủ các chức năng mát xa, xoa bóp day huyệt ở cổ vai gáy, lưng, chân, tay…hiện đang có giá 10,9 triệu đồng (giá gốc chưa khuyến mại là 215 triệu đồng)



Các mẫu ghế massage toàn thân cao cấp giá cao hơn nhưng đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn, làm bằng chất liệu xịn hơn, nhiều chức năng hơn như ghế massage toàn thân 3D SHIKA -SK8901, ghế massage toàn thân 3D SHIKA 8611, ghế massage toàn thân 3D SHIKA-8903… cùng rất nhiều mẫu ghế khác. 

Nói chung trăm lời đồn đại  không bằng chính tai mình nghe, chính mắt thấy, nếu ở Hà Nội hãy qua Halo Shopping để sử dụng thử chiếc ghế massage của Nhật nhé. Còn nếu không hãy liên hệ với Halo Shopping để nghe tư vấn trực tiếp thì bạn sẽ rõ hơn về các loại ghế mát xa chất lượng cũng như giá cả chi tiết.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét:

  1. lợi ích của ghế massage thật bổ ích.Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau.Ta nên mua ghế massage loại nào cho tốt ? Hãy tham khảo thêm về các cách sử dụng cũng như chức năng của ghế massage:https://www.linkedin.com/pulse/t%E1%BA%A1i-sao-gh%E1%BA%BF-massage-l%C3%A0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%E1%BA%A1n-th%C3%A2n-nh%E1%BA%A5t-c%E1%BB%A7a-cha-m%E1%BA%B9-taylor-swift/?published=t

    Trả lờiXóa