Searching...
Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Máy xay đậu nành công suất lớn

Máy xay đậu nành công suất lớn là sản phẩm máy xay chuyên dụng cho kinh doanh. Có rất nhiều thương hiệu với dòng máy xay này, tuy nhiên thương hiệu máy xay đang được ưa chuộng gần đây đó là máy xay đậu nành công suất lớn Shika được phân phối tại Halo Shopping. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong số những sản phẩm máy xay đậu công suất lớn với những đặc điểm nổi bật và một chức năng tuyệt vời đó là máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W. Là mẫu sản phẩm được sản xuất năm 2016 mới nhất, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm đang được rất nhiều nhà hàng, quán bar, giải khát… sử dụng. 

Hình ảnh chiếc máy xay đậu nành công suất lớn Shika đang được bán tại Halo Shopping
Hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu về đặc điểm của máy:
+ Sở hữu động cơ mạnh mẽ, công suất 2800W, tốc độ vòng quay nhanh lên đến 70 000 vòng/phút, có thể xay, nghiền mọi thực phẩm cứng đầu.
+ Máy được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, màu sắc bắt mắt, với các nút điều chỉnh tốc độ xay khoa học, giúp người dùng dễ sử dụng.
+ Vỏ cối được làm bằng nhựa ABS cao cấp với độ dày 4mm, chống va đập, chịu được nhiệt độ cao, thể tích cối xay 3,6 lít, sẵn sàng xay số lượng lớn nguyên liệu trong chốc lát.
+ Lưỡi dao của máy được làm bằng thép Titan không gỉ, các cánh được thiết kế răng hình chữ thập, dễ dàng cắt đứt thực phẩm nhanh, mà vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị, xay đậu nành nguyên xác không bị cợn.
+ Máy với nhiều tốc độ xay giúp bạn xay hiệu quả từng loại thực phẩm, cùng nút trộn giúp bạn xay thực phẩm nhanh hơn.
+ Hệ thống khe tản nhiệt thông minh, mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất, đế cao su cao cấp giúp máy hạn chế tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ.
Với chiếc máy xay đậu nành công suất lớn này việc chế biến sữa đậu nành của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vừa không phải lọc bã đậu sau khi xay, vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa có những ly sữa đậu nành đậm vị, sánh mịn. Ngoài sản phẩm này Halo Shopping chúng tôi còn có những sản phẩm máy xay đậu nành nguyên xác khác. Để biết thêm nhiều sản phẩm cách dễ dàng nhất là bạn gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0916 180 361 – 0987 636 081 để được đặt hàng và mua hàng nhanh nhất. Halo Shopping kinh doanh theo phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu và mong muốn mang lại lợi ích từ những sản phẩm của mình cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét