Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Công bố thực phẩm

Bạn đã biết tới công việc làm công bố thực phẩm rồi đúng không ạ? Vâng, đây là công việc mà hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất loại sản phẩm thực phẩm này cần phải làm trước khi cung cấp ra thị trường lưu hành tự do. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kết quả của công việc này, mỗi yếu tố lại được chi phối bởi nhiều vấn đề liên quan khác. Tùy thuộc loại thực phẩm mà quý khách muốn làm công bố sẽ có những yêu cầu về thủ tục, hồ sơ khác nhau, cụ thể:

Nếu quý khách làm công bố thực phẩm chức năng thì có thể tham khảo tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html
Nếu quý khách làm công bố thực phẩm thường thì có thể tham khảo tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-thuong.html

Dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng, đơn giản bởi các chuyên viên của Trọng Tín được trang bị vốn kiến thức chuyên ngành sâu, đồng thời đó là kinh nghiệm thực tế khi triển khai công việc. Để hiểu hơn về dịch vụ này của Trọng Tín, quý khách có thể tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Công bố thực phẩm:

Ngay sau khi quý khách liên hệ với dịch vụ của Trọng Tín Law, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, các chuyên viên của Trọng Tín sẽ tiếp nhận thông tin đồng thời đưa ra những nội dung tư vấn để quý khách nắm rõ và tham khảo. Chi tiết như sau:
+ Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ đánh giá tính hợp pháp của những thông tin về dịch vụ mà quý khách cung cấp tới Trọng Tín.
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn và đưa ra những thông tin quy định của pháp luật quy định công việc này;
+ Đồng thời chúng tôi cũng sẽ tư vấn các thông tin về thủ tục, hồ sơ pháp lý để quý khách nắm rõ hơn và chuẩn bị các thủ tục đó nhanh nhất;
+ Sau khi chuẩn bị xong các thủ tục trên, quý khách cung cấp cho chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ đánh giá tính hợp pháp các giấy tờ đó, nếu có sai sót cần phải chỉnh sửa thì chúng tôi sẽ tư vấn luôn.
+ Và điều quan trọng là khi đồng ý sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín, chuyên viên của chúng tôi sẽ xây dựng hồ sơ, nộp hồ sơ, theo dõi và nhận giấy kết quả công bố và trao lại khách hàng trong thời gian nhanh chóng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Chúng tôi rất mong được hợp tác !